การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส

การเปิดเผยข้อมูลและความโปร่งใส

Open Data Integrity and Transparency : OIT
โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)
  • 2
    ข้อมูลผู้บริหาร
  • 4
    แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
  • 11
    รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
  • 12
    รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • 13
    คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • 14
    คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
  • 15
    ข้อมูลเชิงสถิติการใช้บริการ
  • 16
    รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • 18
    แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • 19
    รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
    • • รายงานผลการดำเนินงานและเบิกจ่าย ปี 2564 ไตรมาส 2
    • • รายงานผลการดำเนินงานและเบิกจ่าย ปี 2564 ไตรมาส 1
  • 20
    รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
  • 21
    แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
  • 22
    ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • 23
    สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
  • 24
    รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
  • 25
    นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
    • • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล (ฉบับที่ 2)
    • • นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • 26
    การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
  • 27
    หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • • หลักเกณฑ์การจัดแบ่งส่วนงาน
    • • หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
    • • โครงสร้างองค์กร
    • • หลักเกณฑ์การสรรหาเจ้าหน้าที่และลูกจ้าง
    • • หลักเกณฑ์การประเมินผลทดลองงานของเจ้าหน้าที่
    • • หลักเกณฑ์การจัดฝึกอบรม
    • • หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และลูกจ้าง
    • • หลักเกณฑ์การบริหารงานบุคคล
  • 28
    รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส 4
    • • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส 3
    • • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส 2
    • • รายงานผลการดำเนินงานด้านทรัพยากรบุคคล ประจำปีงบประมาณ 2563 ไตรมาส 1
  • 29
    แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • • คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริต
    • • แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
  • 30
    ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • 31
    ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
  • 32
    ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • 33
    การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
    • • การให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของ สคช
    • • มาตรการการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
  • 34
    เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
    • • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ภาษาไทย
    • • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ภาษาอังกฤษ
  • 35
    การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
    • • การมีส่วนร่วมและส่งเสริมงานด้านคุณธรรมและความโปร่งใส่
    • • การทบทวนและจัดทำแผนยุทธศาสตร์และแผนปฏิบัติการของสคช.
    • • การให้นโยบายเรื่องคุณธรรมและความโปร่งใส ก่อนเริ่มการประชุม
    • • สคช. ประกาศเจตนารมณ์ ต้านทุจริตแบบ New Normal
  • 36
    การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • 37
    การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
    • • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความเสี่ยง ไตรมาส 2
    • • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนความเสี่ยง ไตรมาส 1
  • 38
    การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
    • • การอบรมเชิงปฏิบัติการ กระบวนการพัฒนาองค์กรด้วยมาตรฐานด้านคุณธรรม
    • • สคช. ประกาศเจตนารมณ์ ต้านทุจริตแบบ New Normal
  • 39
    แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
  • 40
    รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
  • 41
    รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563
  • 42
    มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • 43
    การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

SITEMAP
คณะกรรมการที่ปรึกษาเพื่อการพัฒนากำลังคน


มาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ


หลักสูตรตามมาตรฐานอาชีพ
risk-management