ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวสารและกิจกรรม

มี.ค.

สคช.ร่วมจัดงานกับสถาบันปัญญาภิวัฒน์ จัดสัมมนาในหัวข้อ "กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์และการพัฒนาทีม HR เพื่อเปลี่ยนผ่านองค์กร (HR anf HR Capabilities Development for Business Transformation)"

14.03.2562
789 View

 

สคช.ร่วมจัดงานกับสถาบันปัญญาภิวัฒน์ จัดสัมมนาในหัวข้อ "กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์และการพัฒนาทีม HR  เพื่อเปลี่ยนผ่านองค์กร

(HR and HR Capabilities Development for Business Transformation)"

 

นายพิสิฐ รังสฤษฏ์วุฒิกุล ผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ได้เป็นประธานมอบประกาศนียบัตรคุณวุฒิวิชาชีพให้กับนักบริหาทรัพยากรบุคคลที่เป็นมืออาชีพตัวจริง สอบผ่านการประเมินฯ ในสาขาวิชาชีพบริหารงานบุคคล อาชีพบริหารงานบุคคล ภายในงาน HR and HR Team Capabilities Development for Business Transformation “กลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์และการพัฒนาทีม HR เพื่อเปลี่ยนผ่านองค์กร” เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 ณ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว บางกอก ฟอร์จูน ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง สคช. กับ HRCC ศูนย์รับรองคุณวุฒิวิชาชีพนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ แห่งสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ นอกจากนี้ภายในงานมีวิทยากรระดับหัวกะทิจากองค์กรชั้นนำของประเทศ ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์ และแนวคิดในการสร้างกลยุทธ์พัฒนา “คน” ในองค์กร ซึ่งได้กลายเป็นปัจจัยชี้วัดความสำเร็จในอนาคตขององค์กร

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ