ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวสารและกิจกรรม

มี.ค.

เสรีไทย...สุดปัง..เมื่อ สคช. ดึงเชฟระดับ 5 ดาว บุก Street Food On Tour In Bangkok การันตี ร้านดี ร้านดัง มืออาชีพ

16.03.2564
576 View
เสรีไทย...สุดปัง..เมื่อ สคช. ดึงเชฟระดับ 5 ดาว บุก Street Food On Tour In Bangkok การันตี ร้านดี ร้านดัง มืออาชีพ
นางสาววรชนาธิป จันทนู รองผู้อำนวยการสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ ยกนิ้ว มอบป้าย “มืออาชีพ” เดินหน้าลุย Street Food On Tour In Bangkok พร้อมทีมเชฟระดับ 5 ดาว อย่างเชฟเปี๊ยก วัชรพงศ์ จากครัวการบินไทย เชฟกรกช จากดุสิตธานี เชฟนิมมาน จากรายการFood Travel ช่อง TNN เชฟเสาวณี จาก Realfood Yummy และ ทีมเชฟจากครัววันดี
นางสาววรชนาธิป บอกว่า ย่านเสรีไทย ถือเป็นย่านที่มีร้านอาหารชุมชนที่มีความหลากหลาย ทั้งอาหารคาว หวาน โดยการมาของทีม สคช. วันนี้ ไม่เพียงแต่จะได้เปิดตลาดอาหารอร่อยเท่านั้น แต่ความสะอาด ปลอดภัย ก็ต้องเป็นไปตามมาตรฐานของมืออาชีพด้วย ซึ่งในการลงมาประเมินของทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญ จะเป็นการสร้างกำลังใจและความมั่นใจให้กับผู้ประกอบอาหารได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญผู้ผ่านการประเมิน จะมีชื่ออยู่ในแอปพลิเคชัน ปักหมุดมืออาชีพ ก็จะยิ่งเป็นการช่วยให้ทุกการค้นหา สามารถทำได้ง่ายขึ้น
ผู้ประกอบการร้านอาหารข้าวราดแกงปักษ์ใต้ บอกว่า การระดมทีมเชฟ มาประเมินในวันนี้ ถือเป็นการบอกให้รู้ว่าอาหารที่ร้านนี้สะอาด ปลอดภัยอย่างแน่นอน และเชื่อว่าหลังจากนี้ เมื่อได้รับป้ายมืออาชีพ จะช่วยให้รายได้ที่เคยหดหายในช่วงโควิด-19 จะกลับมาคึกคักเหมือนเดิม
ด้านเชฟนิมมาน บอกว่า ร้านอาหารในซอยเสรีไทย ซ่อนเสน่ห์เล็กๆ ไว้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะร้านข้าวแกง ที่มีความใส่ใจในทุกรายละเอียด ภาชนะใส่แกงแทบทุกร้านสะอาด และมีการอุ่นร้อนอยู่ตลอด ซึ่งนั่นหมายถึงการทำอย่างมืออาชีพ
ร้านค้าอาหารริมบาทวิถี ในตลาดย่านเสรีไทย พร้อมยิ้มรับป้าย “มืออาชีพ”กันอย่างชื่นมื่น หลังผ่านการประเมินของทีมเชฟผู้เชี่ยวชาญ ที่เป็นไปอย่างเข้มข้น เพื่อหวังว่าจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าสามารถบริโภคอาหารจากร้านต่างๆ ได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน อย่าลืมนะคะ นึกถึงมืออาชีพ...นึกถึงสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ
ข่าวอื่นที่น่าสนใจ