ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวสารและกิจกรรม

ม.ค.

สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) มอบกระเช้าแสดงความยินดี แก่ประธานคณะกรรมการวิชาการ ขององค์กรระหว่างประเทศว่าด้วยการรับรองระบบงาน(Chairman, Technical Committee, International Accreditation Forum)

05.01.2560
1,000 View

                         ในวันที่ 22 ธันวาคม 2559   สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)  โดย นางสาววรชนาธิป  จันทนู ผู้อำนวยการสำนักรับรองคุณวุฒิวิชาชีพและคณะ  ได้เข้ามอบกระเช้าแสดงความยินดีแก่ นายเอกนิติ  รมยานนท์   ที่ปรึกษาด้านการมาตรฐานระหว่างประเทศ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม ที่ได้รับการคัดเลือกจากที่ประชุมใหญ่ขององค์กรระหว่างประเทศว่าด้วยการรับรองระบบงาน (International Accreditation Forum General Assembly) ให้เป็นประธานคณะกรรมการวิชาการขององค์กรระหว่างประเทศว่าด้วยการรับรองระบบงาน (Chairman, Technical Committee, International Accreditation Forum) ณ สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม

ทั้งนี้ นายเอกนิติ รมยานนท์ ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการดำเนินงานของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) ด้วยดีเสมอมา อาทิเช่น ร่วมให้คำปรึกษาแก่คณะทำงานของสถาบันฯ ในการพัฒนาหลักสูตรผู้ตรวจประเมินองค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานอาชีพ (Assessor) ทำให้สถาบันฯ มีหลักการและแนวทางดำเนินการให้การรับรององค์กรที่มีหน้าที่รับรองสมรรถนะของบุคคลตามมาตรฐานอาชีพตามแนวทางที่เป็นสากล

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ