เกี่ยวกับสถาบัน

การเปิดเผยข้อมูลความโปร่งใส

Open Data Integrity and Transparency : OIT

โครงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity & Transparency Assessment : ITA)

    • 7
      แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
    • 8
      แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
      • แผนการดำเนินงาน ปี 67
      • รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาสที่ 1 และ ไตรมาสที่ 2
    • 9
      รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
    • 10
      คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
      • ขั้นตอนการการจัดการประเมินสมรรถนะ
      • ขั้นตอนการรับรององค์กรที่มีหน้าที่รับรอง
      • คู่มือการจ่ายเงินของสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ
      • ขั้นตอนการออกประกาศนียบัตรคุณวุฒิวิชาชีพ
      • ขั้นตอนการกระบวนการจัดการประเมินสมรรถนะ
    • 11
      คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
    • 12
      ข้อมูลสถิติการให้บริการ
    • 13
      E-Service
    • 14
      รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • 15
      การประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • 16
      ความก้าวหน้าการจัดซื้อจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
    • 17
      รายงานสรุปผลการจัดซื้อจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
    • 18
      แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
    • 19
      รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
    • 20
      ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • ข้อบังคับคณะกรรมการสถาบันฯ ว่าด้วยประมวลจริยธรรม
      • ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
      • พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม-พ.ศ.-2562
    • 21
      การขับเคลื่อนจริยธรรม
      • คำสั่งมอบหมายดูแลเรื่องส่งเสริมและขับเคลื่อนคุณธรรม จริยธรรม
      • แนวปฏิบัติ Dos
      • สรุปการฝึกอบรมที่สอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐ 
    • 22
      แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน
      • ประกาศเรื่องนโยบายการจัดการเรื่องร้องเรียนของ สคช. 
    • 23
      ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • แบบฟอร์มการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
      • ประกาศเรื่องนโยบายการจัดการเรื่องร้องเรียนของ สคช.
      • นโยบายรักษาข้อมูลส่วนบุคคล
    • 24
      ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • 25
      การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
      • การเปิดโอกาสในการมีส่วนร่วมการจัดทำและทบทวนด้านมาตรฐานอาชีพและคุณวุฒิวิชาชีพ
      • การเปิดโอกาสในการมีส่วนร่วมด้านการรับรองคุณวุฒิวิชาชีพ
    • 26
      ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
      • ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ภาษาอังกฤษ
      • ประกาศนโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ภาษาไทย
    • 27
      การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
    • 28
      รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
    • 29
      รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
    • 30
      การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
    • 31
      รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยง การทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
    • 32
      แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • 33
      รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
    • 34
      มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • 35
      รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน